mộ đá đôi không mái 5

MỘ ĐÁ ĐÔI KHÔNG MÁI

MẪU MỘ ĐÁ ĐÔI KHÔNG MÁI ĐẸP HIỆN NAY

Mộ đá đôi không mái cơ bản được thiết kế như mẫu mộ đơn không mái. Tuy nhiên với mẫu mộ đôi thì được đặt sát nhau không có lối đi ở giữa. Tạo thành một khu mộ tuy 2 mà 1.

Mộ đôi là mẫu mộ an nghỉ dành cho cặp vợ chồng hay anh em thân thiết, ruột thịt trong gia đình. Với các họa tiết đơn giản đây là mẫu mộ đôi được nhiều gia đình lựa chọn cho người thân đã khuất trong gia đình mình.

mộ đá đôi không mái

Mẫu mộ đôi không mái 1

mộ đá đôi không mái 2

Mẫu mộ đôi không mái 2

CẤU TẠO MỘ ĐÁ ĐÔI KHÔNG MÁI

Mộ đôi không mái – hiểu đơn giản là mẫu mộ không có mái che. Cấu tạo của mộ đôi không mái cũng tương tự như các loại mộ đá không mái thông thường. Gồm 5 phần chính đó là: lớp đế lót, đế sen, thân mộ, nắp mộ và bài vị.

mộ đá đôi không mái 3

Mẫu mộ đôi không mái 3

Các phần của mộ đôi không mái được thiết kế gần giống như các mẫu mộ đơn. Với các hoa văn như: tứ quý, chữ nho, cánh sen,….

Cấu tạo các phần cùng hoa văn trên mộ đá đôi này được hợp nhất và logic với nhau. Từ những đôi tay khéo léo của thợ làm nghề tạo nên những mẫu mộ đẹp nhất. Và cũng phong thủy nhất.

mộ đá đôi không mái 4

Mẫu mộ đôi không mái 4

 

KÍCH THƯỚC , CHẤT LIỆU VÀ GIÁ CẢ

  1. Kích thước

Mộ đá đôi kích thước sẽ lớn hơn so với kích thước của các loại mộ thông thường. Bởi đây là mẫu mộ đôi đặt liền kề nhau .Và kích thước của loại mộ này sẽ phụ thuộc vào yêu cầu khách hàng. Thường kích thước chủ yếu khách hàng hay đặt là ….

  1. Chất liệu

Được chế tác từ các phiến đá tự nhiên nguyên khối. Với độ bền cao không bị bào mòn bởi thời tiết gió bão bất thường. Độ bóng cũng như màu sắc trường tồn không bị phai mốc. Các loại đá chính thường được sử dụng tạo nên mẫu mộ này là Đá xanh than, đá xanh đen, đá trắng, đá hoa cương,…

  1. Giá cả

Giá cả hợp lý phù hợp với yêu cầu, điều kiện khách hàng luôn là tiêu chí Đá mỹ nghệ Đỗ Linh hướng tới. Và giá của mỗi lăng mộ sẽ được tính theo kích thước và chất liệu mà khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, chi phí vận chuyển xa gần cũng sẽ tác động đến giá sản phẩm. Tuy nhiên, quý khách sẽ được phục vụ tận tâm nhất và có những ưu đãi và những trải nghiệm tuyệt vời tại Cơ sở đá mỹ nghệ Đỗ Linh.

Để tìm tới Đá mỹ nghệ Đỗ Linh quý khách có thể dễ dàng thấy được nhờ địa chỉ cụ thể rõ ràng và nằm ngày đầu làng đá truyền thống mỹ nghệ

Địa chỉ: Làng nghề thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

SĐT: 0962.428.383 (Đỗ Khắc Linh)

Gmail: modacaocap.nb@gmail.com