khu lăng thờ cao cấp

21 MẪU KHU LĂNG ĐẸP NHẤT NINH BÌNH

21 MẪU KHU LĂNG ĐẸP NHẤT NINH BÌNH

Khu lăng được nhắc đến là khu chôn chất của những người đã khuất. Trong khu lăng sẽ có các lăng mộ, lăng thờ và tường bao xung quanh.

Với công nghệ ngày càng hiện đại và yêu cầu đòi hỏi của khánh hàng ngày càng cao. Mà các khu lăng thường được xem xét kĩ về phong thủy.

Dưới đây là bộ sưu tập về khu lăng hiện đại giá cả hợp lý được nhiều người lựa chọn cho gia tiên nhà mình

Mẫu 1

Mẫu 2

Mẫu 3

Mẫu 4

Mẫu 5

M

 

khu lăng thờ cao cấp

Mẫu 7

CHẤT LƯỢNG ĐÁ SIÊU BỀN TỪ 21 MẪU KHU LĂNG ĐẸP NHẤT NINH BÌNH

Được chế tác từ các loại đá tự nhiên nguyên khối: Đá xanh than, đá xanh rêu,….Với tính chất độ bền cao không bị thấm nước và chịu lực tốt. Khu lăng mộ được xây dựng dưới các loại đá này có tuổi thọ rất lâu. Không bị bào mòn bởi nắng mưa, ít bị nứt hỏng. Vì vậy mà chi phí tu bổ hầu như rất nhỏ không tốn kém quá nhiều.

Mỗi khu lăng được thiết kế rất tỉ mỉ đa dạng chi tiết hoa văn. Lan can khu cổng vào của khu lăng thường được thiết kế đơn giản. Các yếu tố khác trong khu lăng như: Cuốn thư đá, Lăng thờ, Mộ đá được thiết kế chi tiết, cầu kì hơn. Từ những hoa văn tứ linh, tứ quý đến Long, Phượng sắc xảo, tinh tế. Tạo nên sự linh thiêng, trang trọng trong khu mộ.

GIÁ CẢ THƯƠNG LƯỢNG

Để có 1 khu lăng mộ đẹp cần nhiều yếu tố từ tay nghề thợ, kích thước, phong thủy khu đất. Và cũng để có mức giá hợp lý thì cũng cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đối với khu lăng mộ giá cả sẽ phụ thuộc vào kích thước, diện tích đất đai gia chủ muốn xây dựng.

ĐỊA CHỈ THI CÔNG KHU LĂNG MỘ ĐẸP

Cơ sở Đá Mỹ Nghệ Đỗ Linh

Địa chỉ: Làng nghề thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

SĐT: 0962.428.383 (Đỗ Khắc Linh)

Gmail: modacaocap.nb@gmail.com