lăng thờ đá không cánh

LĂNG THỜ ĐÁ KHÔNG CÁNH

ĐẶC ĐIỂM LĂNG THỜ ĐÁ KHÔNG CÁNH

Nếu như lăng thờ đá có cánh được thiết kế với phần thờ chính giữa và cánh hai bên, tạo nên độ rộng, sự bề thế thì lăng thờ đá không cánh lại hoàn toàn ngược lại. Với thiết kế gọn chỉ với 1 gian thờ không quá cầu kì, nhiều phần như lăng có cánh.

lăng thờ đá không cánh

Mẫu lăng thờ 1

Lăng thờ không cánh sẽ có các mẫu lăng thờ 1 mái, 2 mái và 3 mái. Mỗi hoa văn trên lăng thờ đều có một nét đặc trưng ý nghĩa khác nhau. Cũng như mẫu lăng có cánh lăng không cánh cũng được đặt chính giữa nơi cao nhất khu lăng. Với phần thờ cúng bao gồm lư hương nhỏ, bài vị chung gia tộc, hai trụ đá để nến và 1 đĩa bày hoa quả.

LOẠI CHẤT LIỆU ĐƯỢC LỰA CHỌN CHO LĂNG THỜ ĐÁ KHÔNG CÁNH

Chất liệu đá xanh tự nhiên nguyên khối là sự lựa chọn của Cơ sở Đá Đỗ Linh khi lựa chọn cho mẫu lăng đá này. Thì đây là loại đá được nhiều gia chủ lưa chọn xây mộ cho người khuất nhất. Bởi vì, chất liệu đá này rất là bền và không bị nứt vỡ . Nó trường tồn với thời gian không bị bào mòn bởi thời tiết và rất tiết kiệm chi phí tu sửa.

lăng thờ đá không cánh

Mẫu lăng thờ 2

lăng thờ đá không cánh

Mẫu lăng thờ 3

lăng thờ đá không cánh

Mẫu lăng thờ 4

MỘT SỐ THÔNG TIN KÍCH THƯỚC – GIÁ CẢ

Kích thước của lăng thờ sẽ có nhiều mẫu kích thước khác nhau. Bởi do mỗi gia chủ sẽ xây dựng khu lăng lớn hay nhỏ, dài hay hẹp. Để cho phù hợp với kích thước khu lăng thì lăng thờ đá sẽ được thiết kế phù hợp theo yêu cầu và kích thước gia chủ mong muốn. Chính vì vậy, quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin diện tích xây dựng khu lăng để có những mẫu lăng thờ chuẩn đẹp, phong thủy nhất.

Giá cả sẽ phụ thuộc vào kích thước sản phẩm, chất liệu và vị trí vận chuyển để đưa ra 1 mức giá phù hợp cho quý khách.

Để liên hệ lắp đặt Lăng thờ đá không cánh đẹp nhất quý khách hãy tìm đến

Cơ sở Đá Mỹ nghệ Đỗ Linh

Địa chỉ: Làng nghề thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

SĐT: 0962.428.383 (Đỗ Khắc Linh)

Gmail: modacaocap.nb@gmail.com