MỘ ĐÁ CAO CẤP 7

MỘ ĐÁ TAM SƠN ĐƠN GIẢN ĐẸP

NHỮNG MẪU MỘ ĐÁ TAM SƠN ĐƠN GIẢN ĐẸP

Mộ đá tam sơn hay còn gọi là Mộ hậu bành hay Mộ đá không mái

Hiện nay trên thị trường rất đa dạng mẫu mộ đá Tam Sơn đơn giản đẹp

Mẫu mộ này thường được thiết kế nhỏ gọn được đặt trong khuôn viên cùng với nhiều ngôi mộ khác. Mộ đá tam sơn thường được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự đơn giản, tinh tế trong thiết kế. Bên cạnh đó giá thành của loại mộ này thường rẻ hơn so với các mẫu mộ khác.

mẫu mộ đá tam sơn 1

Mẫu Mộ đá Tam Sơn Đơn giản đẹp 1

Mẫu Mộ đá Tam Sơn  2

CẤU TẠO MẪU MỘ ĐÁ TAM SƠN ĐƠN GIẢN ĐẸP 

Mộ đá tam sơn được cấu tạo bởi 3 phần chính là: Phần đế, phần thân và phần để bài vị

Với phần đế, đế mộ đá tam sơn sẽ gồm phần đế lót và phần đế sen. Phần đế lót với độ dày từ 10 – 12cm, được kẻ viên hoặc để trơn hay chạm mây,…. Phần đế sen cũng có độ dày tương tự như phần đế lót. Ở phần này sẽ được chạm chi tiết hơn như những cánh sen, mây,… Phần đế sen sẽ được thiết kế thu nhỏ hơn phần đế lót và được đặt gắn liền với phần đế lót.

Phần thân mộ: đây là phần chính của ngôi mộ. Phần thân được kết cấu khung cao, rộng. Thường được chạm chữ thọ hình tròn hay các hoa văn khác như tứ quý, tứ linh,… Ngoài ra, bên trên phần thân mộ sẽ có nắp mộ, lỗ thông thiên nơi con cháu, người nhà thắp hương bày tỏ mỗi dịp lễ tết.

Phần bài vị: Phần bài vị là nơi khắc tên và có gán ảnh người đã khuất. Phần bài vị cũng được chạm khắc hình hoa sen cách điệu hay vân mây,…

mộ đá tam sơn đẹp

Mộ đá Tam Sơn Đơn giản 3

mộ đá tam sơn đẹp 5

Mẫu Mộ đá Tam Sơn Đơn giản giá rẻ 4

 

LỢI ÍCH CỦA MỘ ĐÁ TAM SƠN 

Được cấu tạo từ những khối đá xanh, trắng tự nhiên có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Giá thành hợp lý: Mộ đá tam sơn sẽ là sự lựa chọn hợp lý và vừa túi tiền nếu như khách hàng có điều kiện kinh tế hạn hẹp. Và rất phù hợp với những khách hàng yêu cầu sự tinh tế, đơn giản nhưng cũng không kém phần tôn kính, tâm linh.

Kích thước nhỏ gọn: đây là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Mộ đá tam sơn được thiết kế nhỏ gọn, quy tụ trong một khuôn trang. Như vậy sẽ không làm tốn diện tích và sẽ để được nhiều mộ liền kề nhau.

Mẫu Mộ đá Tam Sơn  5

CƠ SỞ MỘ ĐÁ TAM SƠN GIÁ RẺ NỔI TIẾNG LÀNG NGHỀ NINH VÂN

Tại làng nghề đá truyền thống Ninh Vân – có một Cơ Sở làm mộ đá uy tín, chất lượng, giá rẻ. Với sự tiếp đón khách tận tình, phục vụ tận tâm. Luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị, tâm linh nhất.

Cơ sở Đá Mỹ Nghệ Đỗ Linh

Địa chỉ: Làng nghề thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

SĐT: 0962.428.383

Gmail: modacaocap.nb@gmail.com  

 

Home

Hân hạnh được tiếp đón tạo ra những sản phẩm Đá Mỹ Nghệ đẹp nhất, chất lượng nhất theo yêu cầu quý khách.