MỘ ĐÁ KÍCH THƯỚC 2

KÍCH THƯỚC MỘ ĐÁ HAI MÁI

KÍCH THƯỚC MỘ ĐÁ HAI MÁI – MỘ ĐÁ HAI ĐAO

Đặt mộ đá thì việc lựa chọn đo đạc kích thước luôn là điều quan trọng khi xây dựng mộ phần. Kích thước không chỉ để phù hợp với phần mộ mà còn đúng chuẩn, hợp phong thủy.

mộ 2 mái

 Mộ đá hai mái 1

Với mộ đá hai mái sẽ có 3 cỡ kích thước như sau

  • Kích thước 81 x 127
  • Kích thước 89 x 133
  • Kích thước 107 x 167

KÍCH THƯỚC MỘ ĐÁ HAI MÁI ẢNH HƯỞNG TỚI PHONG THỦY, GIA TRẠCH NHƯ THẾ NÀO?

Việc lựa chọn kích thước cho mộ vô cùng quan trọng. Phải lựa chọn kích thước sao cho hợp phong thủy. Bởi điều này ảnh hưởng rất lớn không chỉ đến người â. Mà nó còn ảnh hưởng phần nào đến kinh tế, hung thịnh của gia đình, dòng tộc.

Nếu mộ được làm theo kích thước đẹp, phong thủy tốt sẽ giúp con cháu trong dòng họ được làm ăn thuận lợi và gặp nhiều may mắn nhờ phúc đức của tiên tổ.

MỘ ĐÁ KÍCH THƯỚC 2

Có rất nhiều kích thước mộ đẹp. Vì thế tùy vào điều kiện kinh tế mà khác hàng có thể lựa chọn những mẫu mộ hai mái phù hợp.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MỘ ĐÁ HAI MÁI ĐẸP – CHẤT LƯỢNG CAO

Ninh Bình được mệnh danh là vùng đất với nhiều khoáng sản là đá vôi nhất. Tại vùng đất này có riêng một làng chuyên điêu khắc, chế tác đá. Những tác phẩm nghệ thuật chân thật, đẹp và tâm linh cũng từ nơi đây xuất phát ra.

Xã Ninh Vân, thuộc địa bàn huyện Hoa Lư là xã chuyên cung cấp đào tạo chế tác Đá Mỹ Nghệ. Phải kể đến cơ sở chế tác đá Nổi Tiếng Uy tín đẹp với mức giá cả hợp lý là Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Đỗ Linh

 

Địa chỉ: Làng nghề thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

SĐT: 0962.428.383 (Đỗ Linh)

Gmail: modacaocap.nb@gmail.com

 

Quý khách liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!